Giúp khách hàng của bạn tăng lưu lượng truy cập trang web, thúc đẩy uy tín tên miền và củng cố danh tiếng trực tuyến của họ – bằng cách đăng bài biên tập trên các trang tin tức có uy tín và có lưu lượng truy cập cao.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quan hệ công chúng (PR) hoạt động tự nhiên cùng nhau trong thời đại internet. Trong khi các trang web của công ty cần phải dễ truy cập và hữu ích, thì nội dung cần phải dễ khám phá, nhiều thông tin và có thể hành động. Về mặt này, SEO có thể là một công cụ hiệu quả và linh hoạt trong tay các chuyên gia quan hệ công chúng để tiếp cận đối tượng mục tiêu.

SEO quốc tế là tất cả về việc tối ưu hóa nội dung và kiến ​​trúc của trang web để xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm cho người dùng ở các quốc gia hoặc khu vực khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích cho các tổ chức quốc tế muốn chạy các chiến dịch đồng thời trên nhiều khu vực địa lý và văn hóa khác nhau. Giống như các chiến dịch quan hệ công chúng quốc tế , nó bao gồm các chiến lược như tạo nội dung bản địa hóa, nghiên cứu các từ khóa có liên quan cho thị trường địa phương cũng như các đặc điểm riêng của đối tượng và triển khai các tối ưu hóa kỹ thuật SEO để cải thiện hiệu suất trang web, khả năng truy cập, v.v.

SEO quốc tế có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều quốc gia hoặc đối tượng mục tiêu ở các khu vực khác nhau. Nó có thể giúp các công ty cải thiện khả năng hiển thị và thu hút nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn từ các thị trường mục tiêu của họ , dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và cuối cùng là nhiều doanh thu hơn.

Chúng tôi mang lại kết quả SEO như thế nào
Chúng tôi có thể đạt được phạm vi phủ sóng quốc tế toàn cầu chất lượng cao cho khách hàng trong bất kỳ ngành nào. Các chuyên gia của chúng tôi hiểu thuật toán của Google và đảm bảo bạn nhận được giá trị cao nhất từ Seo ​​thông cáo báo chí quốc tế toàn cầu của mình.​

Seo gồm các bước:

Công ty của bạn và những thách thức
Tìm hiểu về công ty của bạn và ngành mà công ty đang hoạt động, đối tượng mục tiêu, mọi quy trình tiếp thị kỹ thuật số hiện có, đối thủ cạnh tranh chính và những thách thức khác.

Nghiên cứu
Hiểu được cơ hội tồn tại ở đâu: nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, chủ đề và từ khóa, kiểm tra trang web và nội dung, cũng như các đề cập đến thương hiệu chưa được liên kết và tình hình liên kết ngược.

Chiến lược số và thay đổi trang web
Dựa trên những phát hiện trên, chúng tôi đề xuất một chiến lược số toàn diện để tăng khả năng hiển thị tự nhiên của trang web trên các công cụ tìm kiếm, có thể bao gồm các hoạt động và chiến thuật trên trang và ngoài trang.

Xem lại kết quả và điều chỉnh chiến dịch
Tùy thuộc vào số lượng và mức độ thay đổi cũng như các công việc được thực hiện, một số kết quả sẽ xuất hiện; chúng sẽ đặt nền tảng cho bất kỳ công việc nào trong tương lai, dù là nội bộ hay thuê ngoài.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì?
Nói một cách đơn giản, SEO là một tập hợp các nguyên tắc, thực hành và quy trình nhằm giúp các công cụ tìm kiếm như Google dễ dàng hiểu nội dung của một trang web để đưa vào và xếp hạng trang web đó trong cơ sở dữ liệu ngày càng mở rộng của mình, để người dùng có thể tìm thấy khi họ nhập một số từ khóa nhất định.

Các công cụ tìm kiếm sử dụng hàng trăm tín hiệu và yếu tố xếp hạng để xác định trang web nào đã làm tốt việc tạo nội dung dễ khám phá và dễ truy cập cho người dùng; một số trong số này là các khía cạnh kỹ thuật, như tốc độ và khả năng truy cập của trang web, một số khác là những gì các chuyên gia SEO gọi là các yếu tố trên trang, chẳng hạn như sử dụng hợp lý các tiêu đề và tiêu đề trang, và một số khác là các yếu tố chất lượng, tính độc đáo và tính đầy đủ của nội dung trang web.

Các trang web xem xét đầy đủ và toàn diện các yếu tố xếp hạng và quy tắc của các công cụ tìm kiếm phổ biến có xu hướng hoạt động tốt hơn.

SEO có thể giúp ích cho các nỗ lực quan hệ công chúng như thế nào
Các nhà tiếp thị hiểu biết đã hiểu được tầm quan trọng của ý định tìm kiếm khi nói đến việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số. Nhưng, việc kết hợp sức mạnh của SEO và PR – đặc biệt là quan hệ truyền thông – lại là điều thường bị bỏ qua.

Các chiến dịch PR kỹ thuật số không liên quan đúng mức đến chuyên môn và cân nhắc về SEO có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội vì cách thức hoạt động của Internet như một mạng lưới và số lượng ngày càng tăng các công ty khởi nghiệp và công ty đã thành lập đang ngày càng sử dụng Web tốt hơn để tìm kiếm khách hàng của họ. Truyền thông doanh nghiệp trực tuyến không thể bỏ qua các quy tắc của môi trường cũng như ý nghĩa và đòi hỏi phải tiếp cận đối tượng theo cách này. Thay vào đó, nó nên khai thác sức mạnh của Internet và các cơ hội to lớn của nó, cho dù đó là cung cấp thông tin mới nhất và thúc đẩy giao tiếp với đối tượng hay thể hiện chuyên môn và xây dựng danh tiếng vững chắc.

Lợi ích của việc kết hợp PR và SEO
Mở rộng phạm vi tiếp cận của trang web. Mục đích chính của PR là nhắm mục tiêu đến các phương tiện truyền thông trực tuyến uy tín, tạo ra nội dung hữu ích và hấp dẫn, đồng thời tối đa hóa tiềm năng chia sẻ của nội dung đó thông qua các nền tảng truyền thông xã hội.


Thăng hạng lên trang kết quả tìm kiếm của Google. SEO hiệu quả có khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của quan hệ công chúng và truyền thông để thúc đẩy hồ sơ tìm kiếm trực tuyến của trang web bạn.

Tăng sự quan tâm đến trang web của bạn. SEO chiến lược có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch PR, giúp bạn đạt được lượng truy cập tự nhiên cao hơn vào trang web của mình, từ đó thúc đẩy doanh số tăng vọt.

Khuếch đại tiếng nói thương hiệu của bạn. Bằng cách khai thác nội dung SEO như thông cáo báo chí, bạn có thể truyền tải những thông điệp phù hợp nhất đến thị trường mục tiêu để thương hiệu của bạn có thể nổi bật giữa đám đông.

Tại sao nên làm việc với Chúng tôi ?
Chúng tôi và các công ty đối tác quan hệ công chúng, quan hệ truyền thông cung cấp trải nghiệm hướng đến kết quả vô cùng lớn trên toàn cầu và mô hình quản lý của chúng tôi cho phép tính linh hoạt và bản địa hóa dịch vụ. Chúng tôi có các đối tác ở nhiều quốc gia trên thế giới. Một số chuyên gia quan hệ công chúng của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm với các chiến dịch và chiến lược SEO, và chúng tôi luôn hướng suy nghĩ của mình vào dữ liệu và kết quả có thể đo lường được.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn tiếp cận thị trường mục tiêu, tích hợp thông tin tìm kiếm của khách hàng và triển khai chiến dịch quan hệ công chúng hoàn chỉnh với sự hỗ trợ của đội ngũ tiếp thị nội dung giàu kinh nghiệm và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả.

Nội dung Seo biên tập độc đáo
Tăng khả năng hiển thị thương hiệu thông qua phạm vi phủ sóng đã kiếm được, liên kết ngược xác thực và các tính năng trên các trang tin tức có uy tín

Đội ngũ Seo của chúng tôi có thể viết các bản tin báo chí tốt nhất cho khách hàng và phân phối chúng đến các hãng tin tức hàng đầu thế giới. Chúng tôi cũng sẽ gửi chúng đến mạng lưới các cơ quan báo chí quốc tế của chúng tôi trong các ngành liên quan.

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ cẩn thận soạn thảo nhiều phiên bản tiêu đề Seo và dòng mở đầu khác nhau – giúp các câu chuyện của bạn trở nên độc đáo và tuân thủ thuật toán của Google.

Tăng vị trí hiển thị trang web 
Hỗ trợ các chiến dịch tiếp cận của bạn bằng cách tăng cường độ tin cậy và sự hiện diện trực tuyến của bất kỳ thương hiệu nào
Chúng tôi sẽ giúp bạn tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm và thẩm quyền tên miền của khách hàng bằng cách tạo các liên kết ngược đến trang web của bạn từ các trang tin tức được công nhận.

Tăng cường sức hút trực tuyến được thiết kế để hoạt động hài hòa với SEO
Chúng tôi đăng tải tất cả các thông cáo báo chí trên nhiều trang web hàng đầu có uy tín cao giúp khách hàng nhận được sự công nhận xứng đáng.
Các chuyên gia của chúng tôi biết chính xác cách để đảm bảo thứ hạng Seo của khách hàng vẫn ở mức tốt. Tất cả nội dung được chúng tôi cung cấp đều có liên kết chuẩn.

Chúng tôi đã cung cấp các chiến dịch tìm kiếm quốc tế cho một số thương hiệu quan trọng nhất trong một số ngành, mang lại kết quả tự nói lên điều đó. Cho dù đó là xác định các lĩnh vực tăng trưởng khả năng hiển thị, đảm bảo các trang web đa ngôn ngữ và đa khu vực có nền tảng kỹ thuật vững chắc hay các chiến dịch SEO đang diễn ra theo hướng nội dung, chúng tôi có thể làm việc với bạn để thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Tin cùng loại

SEO Đa Ngôn Ngữ So Với SEO Quốc Tế: Sự Khác Biệt

Mặc dù có thể có một số sự nhầm lẫn giữa SEO đa ngôn ngữ và SEO quốc tế, thực tế là chúng là hai khái niệm khác nhau trong lĩnh vực tối ưu...

SEO Doanh Nghiệp: Tầm Quan Trọng và Cách SEO Định Hình Phạm Vi Tiếp Cận Toàn Cầu

Khi thế giới kỹ thuật số tiếp tục phát triển mạnh mẽ, SEO doanh nghiệp đã trở thành một yếu tố thiết yếu đối với các doanh nghiệp quy mô...

SEO Quốc Tế: Cách Tối Ưu Hóa Trang Web Của Bạn Để Tiếp Cận Toàn Cầu

Trong kỷ nguyên số hóa toàn cầu, việc tối ưu hóa SEO quốc tế trở thành yếu tố quan trọng để đạt được sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ...

Dịch vụ SEO quốc tế cho sự mở rộng toàn cầu thành công

Khi mở rộng sự hiện diện trực tuyến sang các thị trường mới, thành công bắt đầu từ việc hiểu rõ đối tượng mục tiêu và tạo ra nội dung...

Chiến lược bản địa hóa SEO toàn cầu: Tăng khả năng hiển thị tìm kiếm tự nhiên trên toàn thế giới

Chiến lược bản địa hóa SEO là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp mở rộng tầm ảnh hưởng và thu hút khách hàng từ các thị trường quốc...

Công Ty SEO Quốc Tế

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quan hệ công chúng (PR) hoạt động tự nhiên cùng nhau trong thời đại internet. Chúng tôi là một công ty SEO quốc...