Nhu cầu về danh tiếng tốt không bao giờ được đánh giá thấp. Ngay cả các ngành công nghiệp đang bùng nổ cũng cảm thấy đau đớn về mặt tài chính khi mất đi sự ủng hộ của công chúng. Chỉ cần nhìn vào nhiều ví dụ ( Tesla , Ratner , United Airlines , Victoria’s Secret ) về việc quản lý truyền thông kém khiến cổ phiếu lao dốc chỉ sau một đêm. Sự ngờ vực này ngày càng tăng theo từng thế hệ, những người có đầu óc sáng suốt không còn theo đuổi sự nghiệp tại các công ty có danh tiếng xấu nữa . Quan hệ truyền thông chặt chẽ là điều cần thiết để duy trì tổ chức của bạn.

Như Warren Buffet từng nói "phải mất 20 năm để xây dựng danh tiếng và năm phút để phá hủy nó ". Trong thời đại internet, chúng ta phải đối mặt với những thách thức như tin tức giả mạo, ngành xuất bản đang gặp khó khăn và phương tiện truyền thông liên tục thay đổi. Danh tiếng là hằng số duy nhất của bạn; thứ bạn có thể tin tưởng để vượt qua những thách thức này.

Khách hàng hiểu biết của bạn có thể vừa là người ủng hộ tốt nhất vừa là người chỉ trích lớn nhất, tùy thuộc vào cách bạn giao tiếp với họ. Với phương tiện truyền thông bên cạnh, bạn có thể chăm sóc danh tiếng của mình như một khu vườn. Rốt cuộc, mọi thứ đều được củng cố bằng một đôi tay. Giống như làm vườn, quan hệ truyền thông là một công cuộc chăm vườn thường xuyên và lâu dài. Nhưng nếu bạn bắt đầu gieo hạt giống, bạn sẽ gặt hái được lợi ích trong nhiều năm tới.

Như một phần thưởng bổ sung, quan hệ truyền thông là một loại hình tiếp thị rất hiệu quả về mặt chi phí. Tỷ lệ chi phí-tiếp cận hấp dẫn này chuyển thành một kết quả với nhiều giá trị.

 

Tin cùng loại

Quan hệ công chúng quốc tế hoạt động xuyên biên giới quốc gia

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày nay, việc quản lý quan hệ công chúng quốc tế trở nên thiết yếu đối với các doanh nghiệp và tổ chức muốn...

Chiến lược quan hệ công chúng cho các doanh nghiệp toàn cầu thâm nhập thị trường nước ngoài

Mở rộng ra thị trường quốc tế đòi hỏi các công ty phải chú ý sâu sắc đến các nỗ lực quan hệ công chúng toàn cầu. Với bối cảnh văn hóa,...

Chiến lược quan hệ công chúng toàn cầu: Phá vỡ sự thành công trong việc mở rộng kinh doanh quốc tế

Mở rộng sang các thị trường quốc tế mới có thể giúp bạn đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Chìa khóa để mở rộng thành công vào các thị...

Quan hệ công chúng quốc tế: Đưa thương hiệu doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới trên đấu trường quốc tế

Quan hệ công chúng (PR) luôn là một lĩnh vực quan trọng và hấp dẫn, đặc biệt trong bối cảnh thế giới ngày càng kết nối. Để xây dựng mối...

Quan hệ công chúng quốc tế là gì ?

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực quan hệ công chúng, bạn có thể đã nghe nói đến quan hệ công chúng quốc tế (IPR). Nhưng IPR chính xác là gì? Nói...

Truyền thông quốc tế giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và gia tăng giá trị

Thị Trường Quốc Tế và Vai Trò của Quan Hệ Công Chúng Thị trường quốc tế đang ngày càng được kết nối mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển của...